Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Quạt hơi nước KANGAROO KG50 chính hãng giá rẻ

Quạt hơi nước được biết đến là sản phẩm quạt điện công nghệ mới với chức năng làm mát và tạo độ ẩm nhờ chức năng phun sương giúp nhà bạn bớt oi bức trong mùa nắng nóng. Chức năng làm mát và phun sương của quạt máy có thể sử dụng riêng biệt hoặc đồng thời tùy theo nhu cầu của bạn. Quạt hơi nước Kangaroo KG50 với kiểu dáng sang trọng, thiết kế chắc chắn, có màn hình LED hiển thị chức năng, điều khiển từ xa tiện lợi sẽ là một chiếc quạt máy tốt và phù hợp với mọi gia đình. 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chức năng phun sương
Chức năng phun sương (hơi nước) với công suất 250ml/h
Bình chứa nước kháng khuẩn
Bình chứa nước kháng khuẩn với dung tích 2.5 Lít 
Chế độ hẹn giờ
Chế độ hẹn giờ 9 - 15 tiếng
Điều khiển từ xa
Quạt hơi nước có điều khiển từ xa tiện lợi
Tạo Ion âm lọc không khí
Giúp không khí trong lành hơn
Chức năng bảo vệ động cơ khi quá nhiệt
Khi quá tải quạt sẽ tự động tắt nhằm đảm bảo an toàn
Có bánh xe di chuyển
Việc di chuyển quạt sẽ dễ dàng hơn với bánh xe
Màn hình LED hiển thị chức năng
Màn hình LED hiển thị các chức năng của quạt


QUẠT HƠI NƯỚC KANGAROO KG50 - CHI TIẾT TÍNH NĂNG

LÀM MÁT BẰNG GIÓ KẾT HỢP PHUN HƠI NƯỚC TẠO ĐỘ ẨM DỄ CHỊU


Quạt hơi nước Kangaroo KG50 với 3 tốc độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ kết hợp với chức năng phun hơi nước sẽ cho gian phòng của bạn không khí mát mẻ cùng độ ẩm dễ chịu tốt cho sức khỏe, tạo tâm trạng thoải mái giữa những ngày hè nóng bức. Quạt hơi nước Kangaroo KG50 còn có chức năng tạo Ion âm, diệt khuẩn, giúp không khí phòng trở nên trong lành và sạch sẽ hơn khi sử dụng những loại quạt đứng thông thường. Ngoài ra chức năngđuổi muỗi sản xuất theo công nghệ Nhật Bản của quạt hơi nước Kangaroo KG50 sẽ giúp hạn chế nguy cơ nhiễm các căn bệnh từ loài côn trùng này.


BẢO VỆ ĐỘNG CƠ KHI QUÁ NHIỆT & MÀN HÌNH LED - ĐIỀU KHIỂN TỪ XA - HẸN GIỜ


Chức năng bảo vệ động cơ khi quá nhiệt là chức năng bạn nên quan tâm khi sử dụng các thiết bị sử dụng điện. Chức năng này giúp động cơ của quạt hơi nước Kangaroo KG50 tự ngắt khi quá nóng, quá tải để bảo đảm an toàn cho động cơ và người sử dụng, tránh các sự cố điện không mong muốn.

BÌNH CHỨA NƯỚC KHÁNG KHUẨN TUYỆT ĐỐI


Quạt hơi nước Kangaroo KG50 có dung tích bình nước 2.5 Lít với chức năng kháng khuẩn, loại bỏ các loại vi khuẩn có trong nước, giúp hơi nước sạch hơn. Bình nước có thể tháo rời để dễ dàng thêm thay nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét